Buffalo Tours!

Buffalo Tours là một phần của Tập đoàn Thiên Minh, công ty du lịch và lưu trú đầu tiên được thành lập tại Việt Nam

Nâng tầm trải nghiệm du lịch của bạn lên một tầm cao mới với Buffalo Tours!

Bạn đang tìm kiếm một chuyến đi khó quên đến châu Á? Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào?

Lãnh đạo các công ty lữ hành châu Á, Buffalo Tours thiết kế các chuyến đi và du ngoạn được thiết kế riêng đặc biệt ở Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Miến Điện, Lào, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore , Malaysia, Indonesia và Nhật Bản. Bạn sẽ được cung cấp các hành trình thích ứng và mô-đun theo mong muốn, lịch trình và ngân sách của bạn. Các chuyên gia du lịch của Buffalo Tours sẵn sàng tạo ra một chuyến đi khó quên cho bạn.

.

𝑻𝒓𝒂̆𝒎 𝒍𝒐̛̀𝒊 𝒒𝒖𝒂̉𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒐 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒇𝒆𝒆𝒅𝒃𝒂𝒄𝒌 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈!

Qua hai thập kỷ hoạt động, Buffalo Tours đã đưa hơn 500.000 khách du lịch lên đường và giành được một số giải thưởng trong ngành du lịch cho các sản phẩm và dịch vụ. Buffalo Tours đã được khách hàng trên khắp nơi trên thế giới tin tưởng.

Tại sao chọn Buffalo Tours?

⭐ Hành trình được thiết kế riêng và cá nhân hóa

⭐ Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm với niềm đam mê văn hóa

⭐ Đội ngũ luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 trong suốt thời gian lưu trú

⭐ Các chuyên gia du lịch địa phương tư vấn cho bạn và tạo ra chuyến đi của bạn với bạn

Khách hàng hài lòng với dịch vụ du lịch Buffalo-Tours

Chào buổi tối Song Hà, 4 chúng tôi đã quen với việc đi du lịch vòng quanh thế giới và chúng tôi có thể nói rằng chuyến đi của chúng tôi đến Việt Nam / Campuchia là hoàn toàn không thể nào quên. Mạch do bạn chuẩn bị rất đầy đủ và đa dạng. Điều này cho phép chúng tôi khám phá hai quốc gia này ở hầu hết các khía cạnh của chúng: lịch sử, kiến trúc, tín ngưỡng, thiên nhiên và ẩm thực. Hướng dẫn viên của chúng tôi có thẩm quyền và biết cách làm cho tất cả các địa điểm đến thăm có thể truy cập được. Luôn lắng nghe và sẵn sàng làm cho chúng tôi khám phá những điều tốt nhất với phần thưởng của thời tiết tuyệt vời. Các tài xế của chúng tôi đã có thể lái xe cho chúng tôi một cách thận trọng, có năng lực và lòng tốt.
Đối với hành trình ở Vịnh Hạ Long với Bhaya Cruises, đó là một trong những kỷ niệm rất, rất đẹp. Được ở trên một chiếc thuyền nhỏ cho phép chúng tôi bị cô lập một chút khỏi đám đông trên sông, đặc quyền.
Chúng tôi rất vui mừng khi có thể gặp bạn và cảm ơn bạn, chúng tôi đã trở lại Pháp đôi mắt và trái tim đầy những kỷ niệm tuyệt vời. Chúng tôi cảm ơn bạn vì điều đó.
Gia đình JEANNES và gia đình TSCHANHENZ

Chuyến đi diễn ra rất tốt đẹp, và tôi rất hài lòng với dịch vụ của bạn và Buffalo Tour. Chúng tôi đã thực hiện một chuyến tham quan đến đảo Hồng, có những tảng đá đẹp và một số bãi biển, nhiều Chionois hơn cá, nhưng nhiều bức ảnh đẹp, chúng tôi cũng đã thực hiện một chuyến tham quan đến James Bond và Kon Panyee: điều đó thực sự không thể tránh khỏi! Angkor Wat, Bayon, Ta Prom thực sự đặc biệt, nó rất nóng… nhưng người lái xe đã cung cấp cho chúng tôi một chai nước ngọt và một chiếc khăn tắm giải khát sau mỗi lần ghé thăm BRAVO. Tóm lại: Thái Lan và Campuchia là những quốc gia kỳ lạ, rất đẹp để ghé thăm.
Chúng tôi yêu Koh Tao và Angkor, nó sẽ vẫn là những kỷ niệm đẹp nhất của chúng tôi!
Rose-May và Jean (Đoàn tụ)

Xin chào bà Hà, Tôi muốn qua email nhỏ này, cảm ơn bạn vì chuyến đi tuyệt vời mà chúng tôi đã thực hiện đến Thái Lan. Tôi muốn cảm ơn bạn vì chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và kỳ diệu. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả công việc và tổ chức, mọi thứ đều đứng đầu! Mọi thứ đã được thiết lập tuyệt vời. Bạn đã làm một công việc rất, rất tốt! Cảm ơn bạn đã lắng nghe và sự sẵn sàng của bạn!Tôi cũng muốn nói với bạn rằng hướng dẫn chúng tôi có Minnie, thực sự tuyệt vời, cô ấy thực sự tuyệt vời, cô ấy nói tiếng Pháp tốt. Bạn thực sự có thể giới thiệu cô ấy cho các khách hàng khác!Tôi cũng muốn nói với bạn rằng bạn thực sự có tất cả sự tự tin của chúng tôi cho các chuyến đi tiếp theo của chúng tôi đến châu Á! Chúng tôi đã nghĩ về tương lai, chúng tôi sẽ hướng đến Hồng Kông hoặc Thượng Hải ….
Một năm tuyệt vời cho bạn và gia đình của bạn.
Rất cảm ơn một lần nữa!
Cô Caroline LAMBOTTE

Laos: Classic Highlighs with Buffalo Tours

Classic Highlights of Laos, including Vientianne, Luang Prabang, Vang Vieng, the Four Thousand Islands Area and the Lao Countryside, with Buffalo Tours.

contact

📍 70-72 Ba Trieu Hoan Kiem District , Hanoi, Vietnam
☎️ 097 046 64 20 – gọi luôn cho nóng
📬francophone@buffalotours.com


🔥 WAlK-INS ARE VERY WELCOME 🔥

SPECIAL OFFER

Nhận code ưu đãi đặc biệt: Inbox ngay UAVF hoặc nhắn tin tới hotline 08888542185

Get in touch

Leave a comment