TLScontact

Nơi tiếp nhận hồ sơ xin cấp thị thực cho tất cả công dân Việt Nam tới Pháp France

TLScontact – du lịch quốc tế trở nên an toàn và dễ dàng

TLScontact là trung tâm được ủy quyền tiếp nhận toàn bộ hồ sơ thị thực của Pháp và Thụy Sĩ tại Việt Nam. Các dịch vụ TLS cung cấp bao gồm tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, thu phí và trả kết quả thị thực. Lưu ý Pháp là đại diện nhận hồ sơ thị thực cho Malta, Estonia: thị thực ngắn hạn và visa Schengen. Ở Việt Nam, TLScontact có 2 trung tâm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tại TLScontact quản lý các dịch vụ thị thực và lãnh sự cho các khách hàng là chính phủ trên khắp thế giới. TLScontact tập trung vào việc cung cấp các khía cạnh hành chính của quy trình cấp thị thực thông qua mạng lưới các Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực toàn cầu, cho phép các khách hàng là chính phủ của chúng tôi tập trung vào vai trò ra quyết định cốt lõi của họ.

Với sự tiện nghi, thoải mái và riêng tư, dịch vụ khách hàng cao cấp sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm của bạn với buổi hẹn nộp hồ sơ tại TLScontact. Dịch vụ đem đến cho bạn một môi trường riêng biệt, độc lâp và đặc biêt rút ngắn thời gian chờ đợi của bạn trong mùa cao điểm. Phòng chờ cao cấp được chuẩn bị sẵn trà, cà phê và bánh ngọt tới quý khách trong lúc chờ tới lượt. Hơn thế nữa, khi lựa chọn dịch vụ này, việc bổ sung hồ sơ của đương đơn của trở nên linh hoạt hơn.

WHAT WE DO

At TLScontact, we manage visa and consular services for government clients around the world. We concentrate on providing the administrative aspects of the visa process via a global network of Visa Application Centres, allowing our government clients to focus on their core decision-making role.  

LEARN MORE ABOUT US 

Present in 90 countriesworldwide

150 Visa Application Centreson behalf of government clients

4M visa applicationsper year

Enjoy your SPECIAL discount VIP services with uavf

15% Off

Join our mailing list and get instant up to 15% off on your first order!

contact

📍 Tòa nhà Capital Tower, Tầng 17, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm
☎️ 024 3939 2662 – gọi luôn cho nóng
🔥 WAlK-INS ARE VERY WELCOME 🔥

SPECIAL OFFER

Nhận code ưu đãi đặc biệt: Inbox ngay UAVF hoặc nhắn tin tới hotline 08888542185

Leave a comment