RUE DES CHATS

Được thành lập vào mùa Hè năm 2011, Rue des Chats tập trung xây dựng dòng thời trang ứng dụng (Ready-to-Wear), chủ đạo trong thiết kế là sự tối giản và tinh tế, phù hợp với phụ nữ thích những trang phục thanh lịch khi mặc, và có điểm nhấn sáng tạo bằng các chi tiết lạ mắt.

About Rue Des Chats!

Thương hiệu Rue Des Chats là thương hiệu thời trang ở Hà Nội được sáng lập bởi 2 nhà thiết kế trẻ An Hương và Lê Minh. Với An Hương, phong cách nổi bật là những lớp ren thêu đính cầu kỳ hoặc một thiết kế vải trơn đơn giản, không chi tiết. Học đại học tại kinh đô thời trang Paris, An Hương đạt xuất sắc bài tốt nghiệp khoa Nouvelle Couture tại Học viện thời trang quốc tế Esmod – Paris vào năm 2010. Cô đã có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn của thế giới như Martin Grant, Sophie Wareé. Trở về Việt Nam, cô cùng Lê Minh đồng sáng lập thương hiệu Rue des Chats. Còn với Lê Minh, đó là sự tối giản, phóng khoáng và tràn đầy cảm xúc. 22 tuổi, Lê Minh quyết định từ bỏ ngành ngoại giao để theo đuổi đam mê thiết kế. Lê Minh nhanh chóng thể hiện được năng lực khi trở thành sinh viên xuất sắc nhất tại học viện thiết kế thời trang London. Với bước khởi đầu thuận lợi, anh cộng tác với An Hương và cùng sáng lập thương hiệu.

Mang tinh thần lãng mạn và thuần khiết, thương hiệu thời trang Rue des Chats đã thu hút được nhiều khách hàng từ những ngày đầu thành lập vào mùa hè năm 2011. Rue des Chats tập trung xây dựng dòng thời trang ứng dụng (Ready-to-Wear), mang lại cho người mặc những thiết kế sáng tạo, tinh tế, và thanh lịch.

Enjoy your SPECIAL discount with uavf

15% Off

Join our mailing list and get instant 15% off on your first order, plus free shipping!

MARCH 2023 COLLECTION

Như làn gió nhẹ những ngày giao mùa, bộ sưu tập March ’23 hướng tới sự thanh tao, nữ tính ẩn sâu trong tâm hồn các cô gái. Lựa chọn chất liệu gấm, lụa hay voan mềm mại tạo nên những thiết kế dung dị, đời thường nhưng trẻ trung đầy chất thơ. Điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập phải kể đến các chi tiết thủ công: kĩ thuật xếp vải nghệ thuật origami, những đường nét thêu tay, những chiếc nơ nữ tính được đính cườm tỉ mỉ, chỉn chu. Bên cạnh đó sự kết hợp màu sắc ngọt ngào: màu hồng của những cánh hoa, màu xanh của chiếc lá mộc mạc, màu vàng của nắng chiều hay màu trắng tinh khôi của mây trời… đều mang vẻ đẹp yên ả của cuộc sống khiến ai cũng sẽ xuyến xao. Sự e ấp khiêm nhường hay nét đẹp hiện đại, thời thượng vẽ nên một bức tranh ấn tượng ở khoảnh khắc chuyển mùa tuyệt đẹp trong năm.

Brochure: https://bit.ly/RDC_March23

contact

📍 HCM: 115 Lý Tự Trọng, Quận 1
☎️ (024-6) 680 7103

📍 HN: 2 Cổ Tân, Hoàn Kiếm
📞 (024-6) 680 7103
📬 contact@ruedeschats.vn

SPECIAL OFFER

Nhận code ưu đãi đặc biệt: Inbox ngay UAVF hoặc nhắn tin tới hotline 08888542185

Leave a comment