COFFEE TALK 04 “HƠI THỞ CHÂU ÂU: VĂN HÓA TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY”

MẠNG LƯỚI CỰU DU HỌC SINH EU (EAN)
COFFEE TALK 04 “HƠI THỞ CHÂU ÂU: VĂN HÓA TRONG CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY”

📆 Thời gian: 9h30 – 11h00 ngày 11/05/2024
📍Địa điểm: Casa Italia, 18 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
👉 Đăng ký tham gia: https://forms.gle/1VY94BYEm3rAEHTv5

Các diễn giả đặc biệt sẽ tham gia vào EAN Coffee Talk 04:

1. Chị NGUYỄN PHAN THÙY DƯƠNG – Chủ biên Tạp chí ELLE Decoration Việt Nam
⭐ Chị tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản lý Thiết kế từ Savannah College of Art and Design (SCAD) (Mỹ) và Thiết kế Thị giác từ SPD Milano (Ý).
⭐ Chị từng phụ trách biên tập mỹ thuật cho nhiều ấn phẩm như Doanh nhân Sài Gòn, Tạp chí Mốt, Nội thất,…
⭐ Từ 2017 đến nay, chị Dương là Chủ biên của ELLE Decoration có trụ sở tại TP. HCM – phiên bản Việt Nam của một trong 25 ấn phẩm toàn cầu có 10 triệu độc giả. Đồng thời, chị đang là Giảng viên ngành Thiết kế Đồ họa tại Đại học Kiến Trúc TP. HCM, và Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học RMIT.

2, Chị PHẠM THỊ QUỲNH CHI – Giảng viên Khoa Ngữ văn Tây Ban Nha-Italia, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc Gia TP.HCM; Biên phiên dịch tự do tiếng Ý
⭐ Chị Phạm Thị Quỳnh Chi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Ý học, Văn hoá Văn học Châu Âu và Khoa học Ngôn ngữ năm 2022.
⭐Hiện nay, chị đang công tác với vai trò Giảng viên Khoa Ngữ văn Tây Ban Nha-Italia, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc Gia TP.HCM và là Biên phiên dịch tự do tiếng Ý.
⭐Chị cũng từng là Chủ tịch HSV Việt Nam tại Italia nhiệm kỳ 2021-2023 và là đại sứ sinh viên tại Đại học Bologna, Italia năm 2022.

3. Chị NGUYỄN THỊ MINH CHÂU – Công tác tại Tổ chức Care for Children
⭐ Chị Nguyễn Thị Minh Châu là cựu du học sinh theo chương trình học bổng Erasmus Mundus MFAMILY về Công tác xã hội với gia đình & trẻ em năm 2015 – 2017.
⭐ Sau khi trở về Việt Nam, chị từng đảm nhận vị trí điều phối viên chương trình CBR tại Trung tâm Nghiên cứu phát triển hòa nhập (RCI).
⭐ Hiện nay, chị đang công tác tại Tổ chức Care for Children.

4. Anh ĐINH TRUNG HIẾU – Nhà Sáng lập và Giám đốc điều hành của Nuoa.io
⭐ Anh Đinh Trung Hiếu là cựu sinh viên Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học INSEAD, Pháp. Hiện anh đang là Giám đốc Điều hành tại một doanh nghiệp công nghệ Nuoa.io.
⭐ Anh Hiếu từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều doanh nghiệp như: Giám đốc Chiến lược tại Công ty dịch vụ tài chính Arches Ltd, Giám đốc Trade Marketing văn phòng Đông Nam Á của Tập đoàn AB InBev, chuyên viên tư vấn tại The Boston Consulting Group.

5. Điều phối: Anh ĐINH KHẮC ĐÔNG – Chủ tịch Mạng lưới Cựu du học sinh EU tại Việt Nam, Phó Chủ tịch phụ trách kỹ thuật cho Quỹ đầu tư Tài chính WorldQuant
⭐Anh Đinh Khắc Đông là cựu du học sinh theo chương trình học bổng Erasmus Mundus về các Hệ thống tính toán nhúng tại Na Uy và Đức năm 2010 – 2012.
⭐Sau khi trở về nước sinh sống và làm việc, nhận thấy việc các cựu du học sinh trở về Việt Nam và cống hiến là một xu hướng cần được đẩy mạnh, anh Đông muốn đóng góp để xây dựng một cộng đồng và sân chơi nhằm kết nối các thế hệ và các cựu du học sinh theo học chương trình của EU và các nước thành viên.
⭐Từ tháng 10 năm 2022, anh đảm nhận vai trò là Chủ tịch Mạng lưới Cựu Du học sinh EU tại Việt Nam; bên cạnh đó, anh Đinh Khắc Đông hiện là Phó Chủ tịch phụ trách Kỹ thuật cho Quỹ đầu tư Tài chính WorldQuant, có trụ sở tại Connecticut, Mỹ.

🗣️ Là những người có trải nghiệm sâu sắc với văn hóa châu Âu… các diễn giả sẽ mang đến cho chúng ta những góc nhìn riêng biệt, những chia sẻ thú vị và đầy cảm hứng về cách mà văn hóa châu Âu vẫn len lỏi, hiện diện sống động trong cuộc sống thường ngày.

Làm thế nào để những trải nghiệm này không chỉ làm phong phú cuộc sống của các Cựu du học sinh EU mà còn tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng xung quanh? Câu trả lời sẽ được các diễn giả giải đáp ngay trong buổi Coffee Talk 04 sắp tới! 🥰

Được tổ chức ngay trong tháng châu Âu vô cùng đặc biệt, buổi Coffee Talk cũng là cơ hội để chúng ta gặp gỡ, hàn huyên tâm sự, kể cho nhau nghe những câu chuyện đầy ắp kỷ niệm trong những năm tháng ở châu Âu. Bên cạnh đó, với không gian ấm cúng, thân mật của “Ngôi nhà Ý” giữa lòng Hà Nội, sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để các thành viên EAN mở rộng network, kết nối với những người cùng đam mê và tạo dựng những mối quan hệ bền chặt hơn.

🤝📝 Các bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những câu hỏi để trò chuyện cùng diễn giả nhé! Hẹn gặp bạn tại Coffee Talk 04!

Leave a comment