Apéro Networking – UAVF & ABVietFrance

Ngày 16/7 vừa qua, Hội doanh nhân VN tại Pháp ABVietFrance và Hội cựu du học sinh VN tại Pháp UAVF – French Alumni Vietnam Association đã phối hợp tổ chức 1 buổi Apéro Networking – UAVF & ABVietFrance tại HCM với mục đích tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để giao lưu, gặp gỡ kết nối các bạn cựu Pháp, các doanh nghiệp và các hội nhóm quan tâm.

Sự kiện được tổ chức tại Showroom của đối tác UAVF – Fravia Sài Gòn (Maison Fravia, Villa C7), mọi người có cơ hội cởi mở chia sẻ và đề ra những sự kiện hợp tác kinh doanh tiềm năng sau này. Không chỉ thế, mọi người có dịp cùng tham quan và chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất thiết kế từ đá mài, khảm trai, … được trình bày với bố cục tinh tế, vô cùng đẹp mắt giống như một ngôi nhà chân thật đích thực.

Buổi gặp gỡ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi mặc dù thời tiết thất thường (mưa bão). Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, tạo ra những kết nối và ý tưởng mới mẻ cho các kế hoạch hợp tác kinh doanh trong tương lai.


<< Apéro Networking “L’ ÉTÉ À HANOÏ” tháng 8 >>

Buổi gặp gỡ Apéro Networking – UAVF & ABVietFrance 16/7 tại Sài Gòn được coi là cú nổ sáng lấp lánh, đặt nền móng vững chắc cho sự kiện sắp tới mang tên << Apéro Networking “L’ ÉTÉ À HANOÏ” tháng 8 >> được tổ chức tại Hà Nội.

Leave a comment