Beta Group

Beta Group là tổ hợp các dịch vụ giải trí, nhà ở và giáo dục. Ra đời vào năm 2014, Beta Group hiện có nhiều cụm rạp chiếu phim từ Bắc đến Nam, tham gia sản xuất các bộ phim Việt, hệ thống căn hộ dịch vụ và chương trình học Mini MBA tinh giản.

Các công ty thành viên: Beta Media, Beta Edtech, Beta Proptech

“CHÚNG TÔI MUỐN GÂY DỰNG NÊN MỘT VĂN HÓA LÀM VIỆC TỬ TẾ. MUỐN MỘT CƠ CHẾ VỪA CÔNG BẰNG VỪA KÍCH THÍCH. CHÚNG TÔI MUỐN MỌI NGƯỜI LUÔN HỨNG KHỞI TỚI CÔNG TY MỖI SÁNG THỨ HAI.”

TEAMWORK MAKES THE DREAM WORK

Enjoy your SPECIAL discount with uavf

15% Off

Join our mailing list and get instant 15% off on your first order, plus free shipping!

FOUNDER & PRESIDENT

Bùi Quang Minh

BETA CINEMAS

Mô hình rạp chiếu phim Beta Cinemas

Beta Cinemas là chuỗi rạp chiếu phim dẫn đầu trong phân khúc thị trường trung cấp, đồng thời là chuỗi rạp đầu tiên thực hiện hoàn thiện chính sách nhượng quyền thương hiệu với tiềm năng phát triển mạnh nhất thị trường. Beta mang đến một concept rạp trẻ trung, hiện đại, mức giá phù hợp với trang thiết bị tối tân đạt chuẩn Hollywood, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại; hướng tới thị trường đang bị bỏ ngỏ là nhóm khách hàng học sinh sinh viên và người thu nhập trung bình.

Beta Distribution

Từ 2017, hợp tác với nhiều hãng phim lớn trên thế giới, Phòng phát hành phim Beta Distribution đã thành công mang về hơn 20 bộ phim quốc tế đặc sác cho khán giả Việt Nam thưởng thức trên nhiều thể loại: hoạt hình, tình cảm, kinh dị, tâm lý tội phạm,…

Beta Production

Nhận thấy tiềm năng từ thị trường phim nội địa, ngoài mản rạp phim truyền thống, Beta Media phát triển thêm Phòng sản xuất phim Beta Productions, với nhiều sản phẩm phim Bđiện ảnh thành công và được khởi chiếu tại hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc cùng các kênh truyền hình phủ sóng rộng rãi. Beta luôn không ngừng khám phá các mô hình, các ý tưởng kinh doanh mới liên quan tới các mảng phát hành nội dung và phim ảnh nhằm phát triển công ty theo cả chiều sâu và chiều rộng.

APLUS Home

GIẢI PHÁP TỪ APLUS CHO THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở

APLUS cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở với mức giá hợp lí và đảm bảo không gian sống tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ cùng các nội thất và tiện ích tối ưu. Đồng thời, APLUS mang đến các phương án kinh doanh căn hộ dịch vụ tạo ra lợi nhuận bền vững. Hiện nay APLUS đang cung cấp 3 mô hình kinh doanh, bao gồm APLUS Home, APLUS Choice và APLUS Lite. Đối với mỗi mô hình, APLUS sẽ tối ưu quyền lợi khác nhau để phù hợp với đa dạng nhu cầu của đối tác.

Xây Dựng Không Gian Sống Tiêu Chuẩn Dành Cho Giới Trẻ

APLUS cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở với mức giá hợp lí và đảm bảo không gian sống tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ cùng các nội thất và tiện ích tối ưu. Đồng thời, APLUS mang đến các phương án kinh doanh căn hộ dịch vụ tạo ra lợi nhuận bền vững. Hiện nay APLUS đang cung cấp 3 mô hình kinh doanh, bao gồm APLUS Home, APLUS Choice và APLUS Lite. Đối với mỗi mô hình, APLUS sẽ tối ưu quyền lợi khác nhau để phù hợp với đa dạng nhu cầu của đối tác.

Các Mô Hình Hợp Tác Cùng Aplus

Hiện tại APLUS đang cung cấp 3 mô hình kinh doanh căn hộ dịch vụ bao gồm APLUS Home, APLUS Choice và APLUS Lite. Các mô hình này được phát triển giúp chủ nhà giải quyết các vấn đề tồn động của mô hình kinh doanh nhà ở truyền thống, thúc đẩy khả năng bán phòng và duy trì tỉ lệ lấp đầy ở mức trên 80%. Bằng cách chuẩn hóa dịch vụ cùng các hoạt động sale & marketing hiệu quả, APLUS tạo điều kiện cho các chủ nhà phát triển hoạt động kinh doanh bền vững với nguồn doanh thu ổn định.

CRIMSON

Viện Kinh Doanh CRIMSON

Viện Kinh doanh Crimson (CBI) được thành lập với sứ mệnh: “Mang lại thay đổi trong tư duy kinh doanh của các nhà quản lý Việt cả về lượng và chất”.  Khóa học Mini-MBA sử dụng phương pháp Case Method độc đáo từ trường Harvard, hướng đến những người trẻ, các nhà quản lý có mong muốn phát triển kỹ năng, hình thành tư duy và thói quen lãnh đạo từ kinh nghiệm thực chiến của những quản trị gia hàng đầu. 

Phương Pháp Case Method từ Havard

Chương trình Mini-MBA sử dụng phương pháp học độc đáo được nghiên cứu và phát triển bởi Đại học Harvard từ năm 1921 – Case Method, được công nhận là phương pháp đào tạo hiệu quả hàng đầu trong việc truyền tải kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng tư duy cho học viên. 

Lớp học được dẫn dắt bởi đội ngũ Giảng viên đã tốt nghiệp MBA tại Harvard Business School hoặc Top 20 trường Đại học trên thế giới và có kinh nghiệm kinh doanh thực chiến.   

Thành lập bởi Havard Alumni

Sau khi tốt nghiệp MBA tại Harvard Business School, Viện trưởng Minh Beta trở về Việt Nam khởi nghiệp và hiện thực hoá giấc mơ đưa tinh hoa quản trị thực chiến từ Harvard về Việt Nam bằng cách thành lập Viện Kinh doanh Crimson. 

Ưu đãi cho UAVF

Liên hệ

Văn phòng Hà Nội (trụ sở chính)

📍 86 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội
📞 +84 247 302 8885
📬 infor@betacinemas.vn🔥

Văn phòng Hồ Chí Minh (trụ sở chính)

📍 TSA Building, 25A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
📞 +84 247 302 8885
📬 infor@betacinemas.vn

SPECIAL OFFER

Nhận code ưu đãi đặc biệt: Inbox ngay UAVF hoặc nhắn tin tới hotline 08888542185

Get in touch

Leave a comment