AMICA TRAVEL

Founder : Trần Quang Hiếu

Amica Travel, linh hồn của du lịch

Bạn đã quyết định đi du lịch Đông Dương chưa? Khám phá ưu đãi đặc biệt của chúng tôi về các chuyến đi đã được vạch sẵn cho bạn, để khám phá dải đất nằm ở Đông Nam Á và có lợi cho sự mơ mộng này. Được thiết kế để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, các hành trình này vẫn có thể tùy chỉnh từ A đến Z, đó là mục đích của một chuyến đi được thiết kế riêng. Đừng ngần ngại nâng cao nó bằng kinh nghiệm sống của chúng ta!

Nằm ở ngã tư của nhiều ảnh hưởng đa dạng và hiệu quả, Đông Dương khiến du khách mơ ước nhờ phong cảnh đa dạng, bức tranh khảm của con người và nền văn hóa đặc trưng của nó.

Cho dù Việt Nam, Lào, Campuchia hay Miến Điện, bốn quốc gia này là một lời hứa kỳ diệu và trốn thoát. Hãy để bản thân bị mê hoặc bởi bốn điểm đến này…

Giới thiệu

Tóm tắt 1 phút30 về Amica Travel và định nghĩa của chúng tôi về du lịch. Hãy đến thăm Việt Nam, Lào, Campuchia và Miến Điện với chúng tôi

Ưu đãi cho UAVF

LẦN ĐẦU” – TATTOO

25 khách hàng chưa từng xăm hình trước đây liên hệ UAVF được nhận ngay code để sẽ có 01 hình xăm 𝗙𝗥𝗘𝗘 bất kỳ (kích thước <5cm)

Chương trình được áp dụng đến hết 28/04/2023


$0.00 với code UAVF cung cấp

SỬA XĂM – – TATTOO
10 khách hàng liên hệ UAVF được nhận ngay code để được ưu đãi hiếm có lên tới -20% tại La Thành Tattoo
-15% với code UAVF cung cấp

XỎ KHUYÊN – PIERCING
Nhiều ưu đãi tại La Thành Tattoo: ưu tiên book lịch sớm, thuận tiện như ý.
-10% với code UAVF cung cấp

C
Z.
$8.00

𝑻𝒓𝒂̆𝒎 𝒍𝒐̛̀𝒊 𝒒𝒖𝒂̉𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒐 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒇𝒆𝒆𝒅𝒃𝒂𝒄𝒌 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈!

Tuyển chọn những khoảnh khắc hiếm hoi này, để tích hợp vào chuyến đi được thiết kế riêng của bạn khi bạn thấy phù hợp. Tìm hiểu những cuộc gặp gỡ yêu thích, những địa chỉ hấp dẫn, những người thợ thủ công thiên tài hoặc thậm chí là những hoạt động kỳ quặc, để có thêm một điều kỳ diệu.

⭐ Dịch vụ đạt chuẩn quốc tế

4.6/5 dựa trên 246 bình chọn trên Facebook

⭐ Hành trình được thiết kế riêng và cá nhân hóa

⭐ Đội ngũ luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 trong suốt thời gian lưu trú

⭐ Các chuyên gia du lịch địa phương tư vấn cho bạn và tạo ra chuyến đi của bạn với bạn

Laurence Barascud
Sống tại Aix-en-Provence

tout juste de retour d’un magnifique voyage au Vietnam concocté par Amica Travel! Merci de nous avoir fait découvrir de beaux paysages, les traditions vietnamiennes. Nous sommes prêts à repartir avec Amica Travel pour d’autres découvertes du Vietnam, Laos ou Cambodge.

”Amica Travel est vraiment une agence d’ un très grand professionalisme, nous avons été suivis tout le long de notre voyage en mars, d’autant plus que beaucoup d’hôtels fermaient à cause de la baisse des touristes chinois du fait du covid

les guides et le chauffeur étaient au top et aux petits soins avec nous, nous recommandons vivement cette agence et nous repartirons avec eux quand nous reviendrons en AAsie’

Nous revenons tout juste de notre voyage au Vietnam via Amica. Un de nos plus beaux voyages! Amica Travel nous a réalisé un voyage sur mesure correspondant totalement à nos attentes.Des guides, des chauffeurs, des excursions, des logements, des rencontres au top!Nous ferons de nouveau appel à Amica pour notre prochain voyage!

”Amica Travel là một công ty với những con người tận tâm, có đam mê, có tình yêu, có sự chuyên nghiệp và cả sức sáng tạo không ngừng. Chúc công ty không ngừng phát triển và ngày càng có những sản phẩm chất lượng hơn, hấp dẫn hơn!”

Phan Hoai Thuong
Đến từ Hà Nội

contact

📍 Hà Nội:

Tòa nhà NIKKO, tầng 2,27 Nguyễn Trường Tộ,Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

📍XIÊM RIỆP

Cung điện Borey Angkor, B49 & B50,Phum Kruos, Sangkat Svay Dangkum,Xiêm Riệp, Campuchia

📍102/3 Đường Kounxoau,Làng Phoneheuang,Luang Prabang, 06000, Lào


☎️ (+84) 9 78 49 62 72- gọi luôn cho nóng
📬info@amica-travel.com


🔥 WAlK-INS ARE VERY WELCOME 🔥

SPECIAL OFFER

Nhận code ưu đãi đặc biệt: Inbox ngay UAVF hoặc nhắn tin tới hotline 08888542185

Get in touch

#Amicatravel#traveltours#tours#indochinatour

Writing

Leave a comment